หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อ s 22 ultra ผ่าน shopee เครื่องมีตำหนิ shopeeไม่ยอมคืนเงิน
กระทู้คำถาม
Shopee
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
Samsung Smartphone
เมื่อวันที่ 4มีนา ได้รับเครื่อง s22 ultra หลังจากนั้นตรวจสอบเครื่อง พบว่าในเลนส์กล้อง มีรอยขูดๆไม่ใสไปทั้งวง ของจริงจะดูชัดกว่าในรูป
หลังจากพบรอยก็รีบกดคืนสินค้าทันที แล้วนำสินค้าไปส่งคืนในวันที่5มีนา
หลังจากนั้นวันที่6มีนา ตอบกลับมาว่าไม่คืนเงินให้แล้วจะส่งเครื่องกลับมา พร้อมกับตัดเงินเข้าระบบ โดยที่เราไม่ได้เปิดข้อพิพาทต่อ เนื่องจากระบบตัดเงินไปแล้ว อันนี้ปกติเวลาเราคืนของส่วนมากถ้าเราไม่โอเคเราจะสามารถเปิดข้อพิพาทต่อได้ (เคยซื้อแอปอื่นตอนคืนไม่เคยมีปัญหา ถ้ามีตำหนิจริงคืนได้ตลอด)
หลังจากนั้นก็มีการทักchat shopee ให้ช่วยติดต่อให้ แต่สุดท้ายก็สรุปมาว่าจะคืนเครื่องไม่คืนเงิน ด้วยข้อสรุปว่า ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบเครื่องแล้วไม่มีรอย ทั้งๆที่มันมีรอยแล้วรอยอยู่ด้านในจากการผลิต
เจอแบบนี้เข้าไปเหมือนให้ลูกค้ารับๆเครื่องไปทั้งที่มันมีตำหนิ แล้วคุยกับระบบในchatไม่รู้เรื่องมากๆ บอกให้ติดต่อกลับก็ไม่คิดต่อ แล้วจนวันนี้ก็ยังไม่ได้เครื่องคืนกลับมา ไม่รู้จะเอาไปเก็บไว้ทำไม ให้เกิน7วันแล้วทำอะไรต่อไม่ได้หรือป่าว เเย่มากๆ แบบนี้เราสามารถทำอะไรได้อีกบ้างครับ ยกเว้นไปเคลมแกะเครื่องเอาในอนาคต ให้ลูกค้ารับปัญหาไปแก้เอง เคยเลิกซื้อซัมซุงไปหลายปีมากๆเพราะเจอเหตุการณ์คล้ายๆแบบนี้มา กลับมาซื้อรุ่นนี้นึกว่าจะจัดการดีขึ้นเเล้ว
แล้วซัมซุงที่ขายในshopee ใช่ซัมซุงเดียวกันกับซัมซุงไทยแลนด์ไหมครับ เอาไปเปลี่ยนเครื่องที่ศูนย์ได้ไหมครับ เครื่องนึงไม่ใช่ราคาถูกๆ ขอคำชี้แนะทีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อะไหล่จอ Samsung Galaxy S24 Ultra รุ่นใหม่ 2026-2027
♥ มีใครคิดเหมือนผมไหมว่า Samsung Galaxy S24 Ultra ♥ ควรทำอะไหล่จอ รุ่นใหม่ 2026-2027 (แค่อะไหล่จอ) ♥ ให้ลดขอบดำลงอีกนิด ชิดๆขอบจอ ♥ เพราะมองดูแล้ว เกะกะตา และทำให้จอดูแคบ
สมาชิกหมายเลข 5491662
ซัมซุง s 22 ultra อยากโอนภาพ แต่ปุ่มถ่ายโอนไฟล์ที่ต้องการเป็นสีเทากดไม่ได้ต้องทำอย่างไรคะ
china aster
Messenger facebook มีปัญหาไม่ขึ้นให้ส่งรูปและแชทไม่แจ้งเตือน ซัมซุง s25 ultra
Messenger facebook มีปัญหาไม่ขึ้นให้ส่งรูปและแชทไม่แจ้งเตือน ซัมซุง s25 ultra ลบโหลดใหม่แล้วรีเซ๋ททุกอย่างแล้วก็ไม่หาย แก้ยังไงได้บ้างคะ เครียดมากก😭😭😭😭
สมาชิกหมายเลข 6483830
แชร์ประสบการณ์เลวร้าย การซื้อมือถือจากsamsung s22 ultra จากofficial store ในshoppee
แชร์ประสบการณ์เลวร้าย การซื้อมือถือพันทิปจากsamsung s22 ultra จากofficial store ในshoppee ผมซื้อมือถือเครื่องนึงจากshopee ซึ่งมีราคาค่อนค่างสูง ตัวท้อปของค่าย ซึงทางshope
สมาชิกหมายเลข 3394180
ประสบการณ์แย่ กับศูนย์มือถือซัมซุง ซื้อ S24Ultra กับเซเรเนดAIS เจอตำหนิ(ไม่ใช่ฝุ่น)เปลี่ยนเครื่องใน 7 วันไม่ได้
เพิ่งซื้อมือถือ ซัมซุงกับผ่านทาเซเรเนด AIS เจอจอเป็นรอยตำหนิ (ไม่ใช่ฝุ่น) น้องพนักงานที่ติดฟิล์มวันซื้อแจ้งที่ช้อปซัมซุง เพราะตำแหน่งที่เป็นรอยจุดเหมือนฝุ่นแต่พอติดฟิล์มจะเห็นเป็นฟองอากาศ วันถ
สมาชิกหมายเลข 2331603
แจ้งปัญหาการขอคืนสินค้า
สวัสดีครับ รบกวนสอบถามหน่อยครับ พอดีสั่งของไป แต่ได้รับของไม่ครบซึ่งได้มาแค่ 1 ชิ้น เลยแจ้งไปยังร้านเพราะราคาค่อนข้างสูง ซึ่งสั่งไป 2 ชิ้น ชิ้นละเกือบ 3 พัน ทางร้านบอกว่าให้ถ่ายรูปกล่องและทำคืนสินค้าไ
สมาชิกหมายเลข 6222924
มีใครได้รับเงินค่าซ่อมคืนจากซัมซุงแล้วบ้างคะ กรณีจอมีเส้นเขียว
เมื่อวันที่ 6 ต.ค. ได้รับข้อความให้ส่งเอกสารเพิ่มเติมเนื่องจากผ่านเกณฑ์ค่ะ และได้ทำการส่งเอกสารไปในวันที่ 7 ต.ค. ดังที่แจ้งในข้อความ จากนั้นก็ไม่มีความคืบหน้าใด ๆ อีกเลยค่ะ จะติดต่อสอบถามก็ไม่ได้ ไ
สมาชิกหมายเลข 3399741
วอนซัมซุง ผลิตอะไหล่หน้าจอ Galaxy S24 Ultra แบบใหม่ รุ่นปี 2026-2027
♥ คือ ผมชอบรูปทรง 4เหลี่ยม ขอบเหลี่ยม แบบ Galaxy S24 Ultra มากกว่า รุ่นใหม่ๆ แบบ S25 Ultra ที่มุมเครื่อง ขอบมนๆ และคิดว่า ทางซัมซุง คงไม่กลับมาทำทรงเหลี่ยม อีกแล้ว ** แต่ Galaxy S24 Ultra ก็มี
สมาชิกหมายเลข 5491662
มีใครที่ใช้โทรศัพท์เรือธงของค่ายsamsung แล้วจอขาวฝั่งขวามือบ้างมั้ย และมีใครได้รับการรับผิดชอบจากsamsungแล้วบ้างค่ะ
ต้นเรื่องคือ เราใช้โทรศัพท์ของค่าย SUMSUNG รุ่นที่ใช้คือ S 22 Ultra 5g เสียความรู้สึกมากกับการที่ซัมซุงนิ่งเฉยกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคือ ได้มีการอัพเดตโทรศัพท์ช่วงเดือนกันยายน 2567 หลังจากอัพเดตแล้วเครื
สมาชิกหมายเลข 9166023
ซ่อมหน้าจอซัมซุง ทำใบเสร็จค่าซ่อมหาย ขอย้อนหลังไม่ได้
ยื่นเรื่องขอคืนค่าซ่อมหน้าจอซัมซุงกับทางสภาองค์กรผู้บริโภค วันที่ 6/10/68 มีข้อความตอบกลับจากซัมซุงว่าเอกสารไม่เพียงพอ เนื่องจากทำใบเสร็จค่าซ่อมหาย ตอนยื่นเรื่องส่งเป็นใบส่งซ่อมพร้อมแนบสลิปการโอนเงินไ
สมาชิกหมายเลข 5893650
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Shopee
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
Samsung Smartphone
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อ s 22 ultra ผ่าน shopee เครื่องมีตำหนิ shopeeไม่ยอมคืนเงิน
หลังจากพบรอยก็รีบกดคืนสินค้าทันที แล้วนำสินค้าไปส่งคืนในวันที่5มีนา
หลังจากนั้นวันที่6มีนา ตอบกลับมาว่าไม่คืนเงินให้แล้วจะส่งเครื่องกลับมา พร้อมกับตัดเงินเข้าระบบ โดยที่เราไม่ได้เปิดข้อพิพาทต่อ เนื่องจากระบบตัดเงินไปแล้ว อันนี้ปกติเวลาเราคืนของส่วนมากถ้าเราไม่โอเคเราจะสามารถเปิดข้อพิพาทต่อได้ (เคยซื้อแอปอื่นตอนคืนไม่เคยมีปัญหา ถ้ามีตำหนิจริงคืนได้ตลอด)
หลังจากนั้นก็มีการทักchat shopee ให้ช่วยติดต่อให้ แต่สุดท้ายก็สรุปมาว่าจะคืนเครื่องไม่คืนเงิน ด้วยข้อสรุปว่า ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบเครื่องแล้วไม่มีรอย ทั้งๆที่มันมีรอยแล้วรอยอยู่ด้านในจากการผลิต
เจอแบบนี้เข้าไปเหมือนให้ลูกค้ารับๆเครื่องไปทั้งที่มันมีตำหนิ แล้วคุยกับระบบในchatไม่รู้เรื่องมากๆ บอกให้ติดต่อกลับก็ไม่คิดต่อ แล้วจนวันนี้ก็ยังไม่ได้เครื่องคืนกลับมา ไม่รู้จะเอาไปเก็บไว้ทำไม ให้เกิน7วันแล้วทำอะไรต่อไม่ได้หรือป่าว เเย่มากๆ แบบนี้เราสามารถทำอะไรได้อีกบ้างครับ ยกเว้นไปเคลมแกะเครื่องเอาในอนาคต ให้ลูกค้ารับปัญหาไปแก้เอง เคยเลิกซื้อซัมซุงไปหลายปีมากๆเพราะเจอเหตุการณ์คล้ายๆแบบนี้มา กลับมาซื้อรุ่นนี้นึกว่าจะจัดการดีขึ้นเเล้ว
แล้วซัมซุงที่ขายในshopee ใช่ซัมซุงเดียวกันกับซัมซุงไทยแลนด์ไหมครับ เอาไปเปลี่ยนเครื่องที่ศูนย์ได้ไหมครับ เครื่องนึงไม่ใช่ราคาถูกๆ ขอคำชี้แนะทีครับ